Nhân dịp chuẩn bị kết thúc dự án "Biến đổi khí hậu và cấp nước ở đồng bằng sông Cửu Long" do Quỹ nước bền vững của Chính phủ Hà Lan tài trợ cho ngành nước tỉnh Sóc Trăng và Trà Vinh.

Vào ngày 8/3/2017 tại hội trường, công ty TNHH MTV Cấp nước Sóc Trăng hân hạnh phối hợp tổ chức Hội thảo với chủ đề giới thiệu phần mềm "Quản lý tài sản sản xuất và kết quả việc xử lý Mangan không dùng hóa chất” được Công ty VEI và Công ty Cấp nước Hà Lan báo cáo tại Sóc Trăng.

Với mong muốn trao đổi các kinh nghiệm rút ra từ sự tương tác của dự án với các đơn vị ngành nước và tạo nguồn cảm hứng cho các công ty tiếp cận các vấn đề liên quan đến hiệu quả quản lý tài sản cũng như việc hạn chế sử dụng hóa chất trong xử lý nước của các đơn vị.

Là đơn vị được tài trợ của dự án, với nhiệm vụ phối hợp tổ chức hội thảo, Công ty TNHH MTV Cấp nước Sóc Trăng rất hân hạnh được đón tiếp quý đại biểu đến từ các công ty cấp thoát nước khu vực đồng bằng sông cửu long là lãnh đạo, cán bộ kỹ thuật và các chuyên gia đến từ công ty VEI của Vương Quốc Hà Lan.

Hội thảo giúp chúng ta có được cái nhìn tổng quan việc quản lý, bảo trì và sử dụng hiệu quả tài sản ngành nước thông qua các báo cáo về ứng dụng phần mềm BopV5 và kết quả xử lý mangan không dùng đến hóa chất được thực hiện tại Nhà máy nước Khu công nghiệp An nghiệp.

Một số hình ảnh buổi hội thảo: