I. Hướng dẫn khách hàng quét mã QR kết nối phần mềm chăm sóc khách hàng Zalo OA của Cấp nước Sóc Trăng

- Mở ứng dụng Zalo trên thiết bị di động -> Chọn menu "Tin nhắn", bấm chọn quét mã QR (Quý khách thực hiện theo thứ tự được tô màu đỏ như các hình bên dưới)


Sau đó quý khách đưa điện thoại quét vào mã QR hình dưới


Sau khi quét xong xuất hiện trang cấp nước sóc trăng khách hàng chọn quan tâm Như hình dưới


II. ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN

Vào trang Zalo OA "Cấp nước Sóc Trăng" - > Chọn menu "Đăng ký" -> "Đăng ký thành viên" -> Chọn "Click vào để đăng ký"

Sau đó nhập Danh bộ (MAKH) hoặc mã HĐĐT -> Chọn "Thêm mới" để kết nối Zalo OA với mã khách hàng sử dụng nước, có thể liên kết với nhiều MAKH nếu khách hàng có nhiều đồng hồ nước (Quý khách thực hiện theo thứ tự được tô màu đỏ như các hình bên dưới)