Thời gian diễn ra chương trình: 01/01/2024 - 31/01/2024

Chi tiết chương trình: Bạn Mới chưa từng thanh toán hóa đơn NƯỚC qua MoMo, sẽ được nhận combo quà lên đến 80.000Đ đã được gửi vào mục  Ưu đãi > Dịch vụ tiện ích , bao gồm:

- Thẻ quà giảm giá hóa đơn Nước/Điện

- Thẻ quà giảm giá hóa đơn Internet/Di động trả sau

- Thẻ quà giảm giá hóa đơn Chung cư/Truyền hình

- Thẻ quà giảm giá hóa đơn Viettel Internet trả trước/trả trước cước điện thoại trả sau

- Thẻ quà giảm giá Internet/Di động trả sau cho 2 tháng liên tiếp sau khi thanh toán hóa đơn Điện/Nước.

Lưu ý:

Thông tin chi tiết, vui lòng xem trong chi tiết từng thẻ quà.

Chọn thẻ quà để được giảm giá hóa đơn tại bước thanh toán cuối cùng!

¯ Ngoài ra, từ ngày 07-31/01,  sau khi thanh toán hóa đơn bất kỳ từ 30.000Đ, bạn sẽ được nhận gói quà đa dịch vụ trị giá 300.000Đ (Thẻ quà bắp nước CGV, thẻ nạp điện thoại, Combo Nghe Gọi Data,…). Quà sẽ được gửi ngay sau khi thanh toán hóa đơn thành công và có thông báo đến bạn ngay trên ứng dụng MoMo.

👉Hướng dẫn thanh toán hóa đơn NƯỚC và chọn thẻ quà trên MoMo:

Bước 1: Đăng nhập MoMo;

Bước 2: Chọn Thanh toán hóa đơn > Chọn NƯỚC > Chọn Đơn vị Cấp Nước cần thanh toán

Bước 3: Nhập MÃ KHÁCH HÀNG (cách lấy mã khách hàng được hướng dẫn ngay trên ứng dụng);

Bước 4: Kiểm tra thông tin hóa đơn, chọn nguồn tiền thanh toán.

👉Đối tượng tham gia:

Tất cả khách hàng đang liên kết MoMo với ngân hàng, đã xác thực tài khoản/định danh ví điện tử theo quy định của Ngân hàng Nhà nước trước khi tham gia chương trình. Thông tin xác thực MoMo trùng khớp với thông tin xác thực tài khoản ngân hàng đã liên kết.

👉Điều kiện & điều khoản:

- Thông tin định danh khách hàng và thông tin tài khoản liên kết phải trùng khớp nhau.

- Chương trình không áp dụng cho đại lý/điểm giao dịch MoMo toàn quốc.

- Chương trình không áp dụng cho khách hàng có trong danh sách hạn chế nhận ưu đãi của MoMo.

- Chương trình có thể kết thúc sớm hơn nếu hết ngân sách khuyến mãi.

- MoMo có quyền thu hồi ưu đãi đối với các trường hợp có dấu hiệu gian lận hoặc lợi dụng chương trình khuyến mãi để trục lợi.

- MoMo sẽ không giải quyết các trường hợp khách hàng khiếu nại về chương trình sau 3 ngày kể từ ngày kết thúc chương trình.

- Nếu xảy ra tranh chấp quyền lợi, quyết định của MoMo là quyết định cuối cùng.

- Mọi thắc mắc, vui lòng liên hệ: Tổng đài CSKH 1900 545 441 hoặc Email: hotro@momo.vn.