Hưởng ứng Tháng Thanh niên năm 2015 và kỷ niệm 84 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2015), ngay từ đầu năm 2015 BTV Đoàn Thanh niên Công ty TNHH MTV Cấp nước Sóc Trăng đã triển khai rất nhiều hoạt động có ý nghĩa. Một trong những hoạt động nhận được sự tham gia tích cực và nhiệt tình của các đoàn viên thanh niên đó là công tác Xanh – Sạch – Đẹp tại đơn vị.
Thực hiện chỉ đạo của BTV Đoàn Thanh niên Công ty TNHH MTV Cấp nước, BCH Chi đoàn 2 và BCH Chi đoàn Xí nghiệp Sản xuất đã triển khai q tác Xanh – Sạch – Đẹp tại trụ sở Văn phòng Công ty và Nhà máy nước Khu Công nghiệp An Nghiệp. Công tác được thực hiện liên tục, định kỳ vào các ngày thứ 5 của tuần cuối tháng, quy tụ các đoàn viên của 8 Phòng và Xí nghiệp Công ty tham gia. Phong trào đã phát huy vai trò xung kích, tình nguyện của các Đoàn viên thanh niên, nâng cao ý thức giữ gìn vệ sinh cơ quan công sở, vệ sinh môi trường của đoàn viên Chi đoàn nói riêng và của cán bộ công nhân viên trong Công ty. Trong qua trình tham gia, tinh thần đoàn kết, gắn bó của các các đoàn viên thanh niên được tăng cường, góp phần củng cố, hỗ trợ và nâng cao chất lượng cơ sở Đoàn.
Ngoài ra, lúc 6giờ 30 phút sáng trong ngày 26/3/2015 hưởng ứng hoạt động chung của Đoàn Khối Doanh nghiệp, Đoàn cơ sở cử lực lượng đoàn viên tham gia thực hiện phần việc thanh niên làm vệ sinh, phát quang thu gom rác thải tuyến đường dài 2km tại Khu Công nghiệp An Nghiệp.
Với những ý nghĩa và hiệu quả thiết thực thu được từ chương trình, công tác Xanh – Sạch – Đẹp tại đơn vị sẽ được duy trì và phát huy không chỉ trong Tháng Thanh niên mà còn trong các tháng tiếp theo của năm 2015.

Bài và ảnh: Hà Vĩnh San - Bí Thư Đoàn Cơ sở